en vi

Du lịch sinh thái ở Thái Nguyên: Rời xa xô bồ - Tìm về chốn bình yên

22/11/2022

Thái Nguyên là một tỉnh nằm ở trung tâm của miền Bắc Việt Nam, nơi có nhiều khu du lịch sinh thái tuyệt đẹp. Với những người yêu thích thiên nhiên, việc khám phá những khu du lịch này sẽ mang lại cho họ những trải nghiệm đầy thú vị và ấn tượng. Dưới đây là một số khu du lịch sinh thái đáng để bạn ghé thăm khi đến Thái Nguyên:

1. Khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng Nam Phương Hồ Núi Cốc là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Thái Nguyên, thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến tham quan, nghỉ dưỡng và tận hưởng không gian yên bình, trong lành. Khu du lịch Nam Phương Hồ Núi Cốc có diện tích lớn, gồm nhiều khu vực phân biệt nhau như Khu du lịch sinh thái, Khu nghỉ dưỡng và Khu vui chơi giải trí. Với không gian thoáng đãng, yên tĩnh, đây là nơi lí tưởng để du khách trốn khỏi nhịp sống đô thị ồn ào và bận rộn, tìm về với thiên nhiên và tận hưởng những trải nghiệm thú vị.

2. Khu du lịch sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại tỉnh Thái Nguyên. Nằm cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 10 km. Nhà Tôi là một khu du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng, nơi bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như cưỡi ngựa, câu cá, bơi lội, tham quan khu vườn rau, đồi chè và tắm bùn khoáng nóng. Ngoài ra, khu du lịch còn có các bungalow, homestay, khu nghỉ dưỡng xanh tươi để du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và nghỉ ngơi sau những giờ phút vui chơi.

3. Khu du lịch sinh thái Yasmin Farm Thái Nguyên tọa lạc tại xóm Hội Hiểu, huyện Đồng Hỷ, Thành phố Thái Nguyên. Khu du lịch sinh thái Yasmin farm Thái Nguyên là điểm đến lý tưởng cho mọi người ! Yasmin Farm nằm bên cạnh dòng Sông Cầu trong xanh thơ mộng với không gian rộng lớn lên tới 15 ha xanh mướt,  thanh bình  không khí trong lành  và khắp nơi đều được bao phủ bằng sự  rực rỡ sắc màu hoa lá cùng với đầy đủ các khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời trong khuôn viên 1,5 ha.

0 Comments
Gửi bình luận

Nhắn tin

Không thể tải danh sách tin nhắn

Không có tin nhắn nào!

Không thể tải danh sách tin nhắn