en vi

Du lịch ẩm thực Thái Nguyên – TOP 10 nhà hàng hút khách bậc nhất

28/11/2022

Thái Nguyên là một trong những điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ ẩm thực với những món ăn đặc trưng đậm đà hương vị miền núi. Với đa dạng về món ăn, hương vị, cách chế biến và phong cách ẩm thực, Thái Nguyên chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của những thực khách khó tính nhất.

Dưới đây là TOP 10 nhà hàng nổi tiếng và hấp dẫn nhất tại Thái Nguyên, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, đậm đà vị sắc:

 

1. Lẩu Nấm Mai Linh có rất nhiều loại nấm thơm ngon, bổ dưỡng. Với mục tiêu đặt sức khỏe khách hàng làm trọng tâm nên nhà hàng sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon tuyệt đối, 100% nấm được chọn lọc và bảo quản nghiêm ngặt. Cách thể hiện món ăn của nhà hàng Lẩu Nấm Mai Linh rất độc đáo và khác biệt từ khâu chế biến đến trình bày món ăn. Thêm vào đó nước lẩu - thành phần quyết định đến mức độ hấp dẫn của món ăn được chế biến rất tỉ mỉ phù hợp với khẩu vị của nhiều đối tượng khác nhau.

2. Lẩu Nấm Tứ Quý đã tạo ra một nơi với không gian vô cùng rộng cùng với những món ăn thơ ngon, đảm bảo, nhất là mùi vị của nấm quyện với nồi lẩu thì kỳ thực không thể chê vào đâu được. Lẩu Nấm Tứ Quý là một địa chỉ ăn lẩu nấm rất ngon, được nhiều khách hàng yêu thích ở Thái Nguyên.

3. Nhà hàng Buffet Thành Công tọa lạc trên khu phố ẩm thực đường Phan Bội Châu, Nhà hàng Buffet Thành Công là một địa chỉ ẩm thực cao cấp đầu tiên trên địa bàn thành phố Thái Nguyên với mô hình Buffet ẩm thực Âu – Á, đáp ứng nhu cầu khắt khe của mọi thực khách. Với cách bài trí phòng ăn sang trọng, lịch sự, ấm cúng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Nhà hàng Buffet Thành Công luôn cam kết đem tới cho thực khách một cảm giác ngon miệng, hào hứng.

4. 288 Restaurant là một nhà hàng nằm ở địa chỉ Tổ 31 Phường Phan Đình Phùng, Thái Nguyên. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tổng kết, hội nghị hay chỉ đơn giản là những bữa cơm gia đình. Nhà hàng được đánh giá là một trong những nơi sang trọng bậc nhất Thái Nguyên. Tất cả các món luôn đảm bảo chế biến từ 100% thực phẩm tươi sạch, nguyên chất.

5. Nhà hàng 3H - BBQ & Buffet. Nhà hàng có view rất đẹp, cạnh hồ Xương Rồng nên rộng rãi, mát mẻ. Sang trọng, yên tĩnh mà gần gũi với phong cách hiện đại xen lẫn văn hoá Hàn Quốc,The 3H BBQ Buffet chắc lọc tinh hoa của ẩm thực thịt nướng Hàn Quốc. Nằm tại trung tâm thành phố nên khách hàng thuận lợi cho việc di chuyển tới nhà hàng. Hơn nữa với không gian đẹp là một nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, hội họp cũng như liên hoan các ngày lễ như 8/3, 20/10, 20/11…. Đồ ăn tại quán có nhiều món nướng đa dạng từ bò, lợn, gà nướng cho tới các món hải sản như tôm, cua, mực,… Một nơi đẹp lại có đồ ăn ngon đã trở thành một địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn vào mỗi dịp đi ăn.

6. Nhà hàng chay Viên Tâm - buffet thuần chay Thái Nguyên là một nhà hàng chay độc đáo nhất Thái Nguyên. Nhà hàng thiết kế không gian mang đậm kiến trúc Phật giáo. Bên ngoài là màu nâu của gỗ, bên trong là màu vàng ấm cúng kết hợp với những bộ bàn ghế tre tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tới dùng món tại nhà hàng bạn sẽ có một cảm giác thanh tịnh, thư thái và vô cùng thoải mái với các món chay đa dạng. Khác với buffet lẩu rau thông thường, Buffet lẩu chay là sự kết hợp độc đáo và hợp vị giữa lẩu rau và các món ăn kèm. Buffet lẩu chay phục vụ tối thứ 4, tối thứ 7 hàng tuần, tối mùng 1 và tối 15 âm lịch hằng tháng.

7. Buffet Thái Nguyên Xanh - thèm hải sản, đã có thái nguyên xanh buffet. Cuối tuần, ghé Thái Nguyên Xanh chính là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Cùng gia đình, bạn bè quây quần bên bàn tiệc đại dương cùng món ngon siêu đặc biệt nhà mình thì quý khách chỉ có thể xuýt xoa một chữ - NGON! Không gian rộng rãi, lịch sự, nguyên liệu tươi ngon và phong phú được tẩm ướp đặc biệt, giá cả cạnh tranh nên luôn mang lại cho thực khách giá phù hợp với túi tiền nhất, nhân viên nhiệt tình chiều khách.

8. Ốc xinh Minh Cầu là một trong những quán ốc nổi tiếng ở Thái Nguyên. Điểm nổi bật của quán là menu đa dạng với vô vàn món ốc hấp dẫn như ốc hương sốt bơ tỏi, ốc hương hấp sả, ốc mỡ luộc mắm, ốc mít sốt me, ốc điếu hấp sả ớt,… Các loại sốt của quán luôn đậm đà mang hương vị riêng mà chỉ tới ốc xinh mới có thể thưởng thức. Ngoài ra, quán còn có món lẩu Tomyum hải sản cực hấp dẫn. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho một bữa ăn đổi vị mà bạn nên thử. Đến với ốc xinh bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và vô cùng nhiệt tình. Chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn dù cho khách hàng khó tính nhất!

9. Nhà hàng Vua Gà tươi Minh Hoạch là một trong những địa điểm rất được yêu thích bởi gà ở đây dai mềm, chắc thịt, ngọt vị, được chế biến thơm ngon, hấp dẫn phù hợp cho cả người lớn lẫn trẻ em. Với hơn 12 món khác nhau về gà, thực khách có thể thoải mái thưởng thức các hương vị thơm ngon từ thịt gà như: gà rán, gà nướng, gà luộc, gà nướng sốt tiêu đen… Đặc biệt, nhà hàng có phục vụ xôi ăn kèm rất ngon, thơm mùi gạo, dẻo mềm.Mức giá cũng vô cùng hợp lý, chỉ từ 80.000vnđ cho một suất gà. Không gian nhà hàng rộng rãi, lịch sự và sạch sẽ, tác phong phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn.

10. Gao BBQ Hotpot là một nhà hàng chuyên phục vụ lẩu nướng  đang rất được yêu thích bởi đồ ăn vừa thơm ngon lại phù hợp với túi tiền. Chỉ từ 189.000vnđ cho 2-3 người ăn đến 789.000vnd cho một nhóm 8-10 người. Thịt được ướp ngon đậm đà và đảm bảo tươi mới, rau xanh tươi đủ loại và nước chấm đậm vị hấp dẫn người ăn, số lượng món lên tới hơn 40 món. Nhà hàng nằm ngay trung tâm thành phố, trong khuôn viên nhà thi đấu nên rất rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện với khách hàng.

 

 

5 Comments
  • Hoàng Công Ngọc

    17/03/2023

    Nhìn ngon quá. Thời gian tới sẽ chọn Thái Nguyên làm nơi đến thưởng thức ẩm thực!!!

Gửi bình luận

Nhắn tin

Không thể tải danh sách tin nhắn

Không có tin nhắn nào!

Không thể tải danh sách tin nhắn